Friday, July 20, 2012

(โอลิมปิก 2012)เพียซ(โอลิมปิก 2012)เพียซบ่น! กฎเฮงซวยทำไมเลือกผู้เล่นชุดยูโรไปไม่ได้! กฎเฮงซวยทำไมเลือก|เลือกตั้ง|ลงคะแนน|ลงคะแนนเสียง|ออกเสียง|คัดเลือก|เลือกสรร|คัด|เลือกเฟ้น|เลือกคัดผู้เล่นชุดยูโรไปไม่ได้


วิเคราะห์บอล โอลิมปิก 2012

วิเคราะห์บอล โอลิมปิก 2012 สจวร์ตเพียร์ซอยากได้ได้ผู้เล่นชุด ยูโร 2012

สจวร์ตเพียร์ซ กล่าวว่า ขบวนการเฟ้นหาผู้เล่นชุด โอลิมปิก 2012 นั้นควรที่จะมีวิธีการที่แปลกออกไป

เขาอ้างว่า 'มีผู้เล่นที่ไม่ได้มา ทั้งที่เขาสมควรจะยืนอยู่ที่นี่' โดยทีมของเพียซจะลงเล่นนัดอุ่นเครื่องชุด โอลิมปิก กับทีมชาติบราซิล โดยมีการเฝ้ามองไปที่ เนร์มา ดาวรุ่งที่น่าเฝ้ามองที่สุดคนหนึ่งของวงการฟุตบอล 

เพียซโอดครวญว่าเขาควรที่จะได้รับอนุญาติในการเลือกผู้เล่นชุด ยูโร 2012 ให้เขามามีส่วนร่วมในชุด โอลิมปิก 2012 'เราควรทำให้ดีที่สุดในทุกๆทัวนาเม้นไม่ใช่หรอ'

 เพียซให้ข้อสังเกตุว่า เราควรจะมีการกลับมาคิดกันใหม่แล้วหล่ะเรื่องกฏบ้าๆบอๆนี่ที่สมาคมฟุตบอลอังกฤษตั้งขึ้น เรื่องผู้เล่นที่ไปเล่นยูโร 2012 จะไม่ได้ไปเล่น โอลิมปิก 2012 หน่ะ

 ผู้รักษาประตู Jack Butland ดูเหมือนจะได้รับสิทธิพิเศษเป็นผู้เล่นคนเดียวในชุด โอลิมปิก 2012 ที่มีชื่อติดยูโร 2012 

Danny Welbeck, Jordan Henderson และ Alex Oxlade-Chamberlain ควรวมทั้งสามคนในทีมโอลิมปิกด้วยซิ สเปนมีชื่อผู้เล่น 3 คนในชุดยูโร 2012 ผู้โชคดีในทีมของพวกเขา - ฮวนมาตา, Jordi Alba และ Javi Martinez '

หลังจากการขันแข่งจบ ผมจะพรรณนาสรุปให้สมาคมฟังซะหน่อยว่า มีผู้เล่นที่ไม่ได้มา ทั้งที่เขาพอประมาณจะยืนอยู่ที่นี่ ' 

'ผมยัคงเน้นคำคำเดิมแหละว่า เราน่าจะส่งชุดที่ดีที่สุดลงไปเล่น จริงไหม' 'ไม่เพียงเพื่อตัวผมเอง แต่เป็นคุณประโยชน์ของผู้เล่นที่จะได้ประสบการณ์ในการแข่งขัน' 

เพียซยอมรับว่าผู้เล่นที่มีตอนนี้ไม่พร้อมสรรพซักเท่าไหร่ใน โอลิมปิก 2012 โดยแอบมุ่งเล็กๆว่า การอุ่นเครื่องกับแซมบ้า บราซิลจะช่วยอะไรได้บ้าง

 'เราต้องคว้าชัยชนะเหนือ เซเนกลัในนัดแรก' 'เรารุ้ดีว่ามันไม่ง่ายเลย' 'เราจะพัฒนากรรมวิธีต่างๆ รวมไปถึงพวกฟิตเนสด้วย' 

'ก้าวแรกที่ออกจากอุโมงเราจะต้องชนะเซเนกัลให้ได้ และเราจะต้องมีการเพิ่มขึ้นขึ้นแน่แบบวันต่อวันเลยด้วย'  เพียซกล่าวทิ้งท้าย

Tagsวิเคราะห์บอล, โอลิมปิก 2012, ตารางโอลิมปิก 2012,วิเคราะห์บอลวันนี้ โอลิมปิก 2012

No comments:

Post a Comment