Sunday, August 5, 2012

ข่าวด่วน :พ่อสารภาพข่มขืนลูกจริง แลกมือถือแค่ครั้งเดียว

ข่าว

แฟ้มภาพข่าว
แฟ้มภาพข่าว

ล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา นายสมหมาย (นามสมมติ) อายุ 41 ปี ถูกเสมียนตำรวจ สภ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ส่อหมายศาลขอเข้าจับกุมตัวไปสอบสวนที่หน่วยงานตำรวจ ขณะกำลังออกจากบ้านไปทำนา โดย นายหมาย ให้การว่า ตนเป็นลูกผู้ชาย ตนสารภาพว่าเคยก่อเหตุขืนใจลูกสาวแท้ๆ จริง แต่เพียงครั้งเดียว ไม่ใช่นานเกือบ 5 ปีตามที่เป็นข่าว(5 ส.ค.) ความคืบหน้ากรณีเด็กสาววัย 16 ปี หนีออกจากบ้านมาขอความช่วยเหลือ เพราะถูกพ่อบังเกิดเหกล้าข่มขืนกระทำชำเรามาเกือบ 5 ปี จนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายศาล เรียกตัวบิตุเรศของเด็กสาวคนดังกล่าว มาแสดงตัวและรับทราบข้อกล่าวหา
นายสมหมาย ยังบอกอีกว่า มูลเหตุที่ก่อเหตุข่มขืนลูกสาวนั้น เพราะได้ยึดเอาติดต่อที่เคยให้ลูกสาวเอาไปใช้กลับคืนมา แต่ลูกสาวอยากได้คืนเพื่อต่อเนื่องกับแฟนหนุ่ม ตนจึงขอสิ่งซื้อขายกับติดต่อ ด้วยการขอสังวาสกับลูกสาว ซึ่งลูกสาวก็ยินยอมและร่วมมีเพศสัมพันธ์ด้วยกัน 1 ครั้ง เพียงเท่านั้นก็ทำให้ตัวเองรู้สึกผิดเป็นอย่างมาก จนไม่เคยคิดจะก่อเหตุเช่นนั้นอีก และไม่ทราบว่าลูกหนีออกมาแจ้งความจับตนเอง
เบื้องต้นเจ้าพนักงานตำรวจได้แจ้งข้อหา กระทำชำเรากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 16 ปี ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญ ขังหน่วงเหนี่ยวผู้อื่น นำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


Tagsข่าว, ข่าวเด่น, ข่าวด่วน,ข่าวดัง

No comments:

Post a Comment