Monday, August 6, 2012

โคตรอาลัย ! วิดิชกำลังจะกลับมา

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

Nemanja Vidic ออกมาเสนอว่าตัวเขาเองนั้นมีสุขโคตรๆเลยที่กลับมาลงซ้อมได้อีกครั้ง ภายหลังที่ไม่ได้ลงเล่นมานานทำให้ต้นสังกัด ปีศาจแดงพลั้งเผลอแชมป์พรีเมียร์ลีกในที่สุด
กองหลังทีมชาติเซอร์ไม่ได้ลงเล่นมามากกว่า 8 เดือนแล้วหลังจากมีอาการบาดเจ็บที่เอนหลังหัวเข่า แต่ก้ได้รับความพัฒนาในการฟื้นที่ล้ำหน้ามากหลังจากไปทัวเอเซีย
วิดิชรู้ตัวเองว่าเขาเขาต้องเวียรอย่างเป็นบ้าเป็นหลังที่จะให้ตัวเองกลับมาลงดล่นให้ได้ ภายในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า และเขาก็ยินดีที่จะกลับมา
'ผมโคตรฟินเลยแหละ' เขาบอกกับ MUTV
'หลังจากที่ม่ได้ลงเล่นมา 8 เดือนแจ่มกระจ่างเลยว่า คุณจะต้องอยากกลับไปเล่นที่ที่คุณเคยเล่นอย่างถ่องแท้ ผมยังคงจะฟิตร่างกายให้ได้มากที่สุดเพื่อจะได้ฟิตันในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้าหน้า ผมพอใจ หัวเข่าผมกำลังดีขึ้นเื่อยๆ'
' ผมพยายามที่จะทำให้ดีที่สุดของมันในการทำงานอย่างหนักและเมื่อฉันกลับมาจะเป็นเช่นเดียวกับผมก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บ'
'มันคือกำหนดการของผม ถึงแม้ว่ามันจะเป็น 6 เดือนที่ลำบากเอามากๆ แต่นี่แหละ ฟุตบอลหล่ะ'
'อาการบาดเจ็บกับนักกีฬามันเป้นของคู่กันอยู่แล้ว อยุ่ที่ว่าคุณจะย่างก้าวผ่านมันไปได้อย่างไร' วิดิชกล่าวทิ้งท้าย

Tagsวิเคราะห์บอล, โอลิมปิก 2012, ตารางโอลิมปิก 2012,วิเคราะห์บอลวันนี้

No comments:

Post a Comment